શેર

નથી હું 'સૈફ' હું નથી 'બેફામ'કે નથી હું 'ઘાયલ' મારી કીમતતો લોકો 'શૂન્ય' નીજ સમજે છે ભરત સુચક

Saturday, 30 May 2009

પહેલા વરસાદ મા પહેલો પ્રેમ

પહેલા વરસાદ મા પહેલો પ્રેમ,

વરસે દરિયા પર નદીનો પ્રેમ,

વરસે મારા પર તારો આ પ્રેમ

ઝરમર ઝરમર વરસાદ વરસે

આ એક જ છત્રીને આપને બે,

છોડી છત્રી ને રમી યે કોઇ ગેમ,

પહેલો સ્પર્શ પહેલા વરસાદનો

પહેલો સ્પર્શ છે તારા હાથ નો

લાગ્યો કરન્ટ જાણે વીજળી નો

વિજલીતો આકાશ મા ચમકી,

તુ તો મારી બાહુ મા ચમકી,

ના કાય ભાન હવે બસ પ્રેમ,

પડ મારા પર વીજળીની જેમ,

વરસે ધરતી પર આભનો પ્રેમ,

ભલે પડે આ ધરા પર વીજળી,

પડવા ન દે પ્રેમ પર વીજળી,

વાદળોની જેમ તકરાર ન કર,

ભલે તોફાન આવે ગગનમાં,

ન આવવા દે તોફાન પ્રેમમાં,

નદીઓ છલકાય વરસાદમાં,

મારું દિલ છલકાય તારા પ્રેમમાં

ભરત સુચક

10 comments:

shilpa prajapati said...

વરસે ધરતી પર આભનો પ્રેમ,

ભલે પડે આ ધરા પર વીજળી,

પડવા ન દે પ્રેમ પર વીજળી,

વાદળોની જેમ તકરાર ન કર,

ભલે તોફાન આવે ગગનમાં,

ન આવવા દે તોફાન પ્રેમમાં,

wah wah maja saras che...
pahela varsad no phlo prem...
keep it...

sapana said...

Very nice Bharatji.
pahelo prem ane phelo varsaadane ghNo Undo sambandh chhe.
Sapana

P Shah said...

પડવા ન દે પ્રેમ પર વીજળી,

વાદળોની જેમ તકરાર ન કર,

very nice !

Tejas Shah said...

Great creation. Good imaginations. Keep it up. Enjoyed all of your poems.

nilam doshi said...

વાદળોની જેમ તકરાર ન કર...

સરસ વાત કરી..

nilam doshi
http://paramujas.wordpress.com

Arvind Patel said...

waah!

em thhaay ke varsaad kaayam padto rahe.

Pinki said...

nice one ..... !!

enjoyed mostly

Natverlal Mehta said...

સુંદર રચના

Anonymous said...

saras vaat.

P Shukla

Kamal said...

ખૂબ સરસ.
મને પણ વરસાદના પહેલા પ્રેમની યાદ આવી ગઈ.


વરસતા વરસાદની પ્રથમ હેલીમાં,
ભીંજાયેલી નારને કહેવું છે.

પલળ્યાં તે માન્યું,
હવે ભીંજવો તો જાણું.

પાલવ ઝટકાવ્યું,
હવે ઓઢો તો જાણું.

દિલમાં છે તમ્મના,
હવે વ્યકત કરો તો જાણું.

પોતાની રાખો છો ખેવના,
હવે અમારી કરો તો જાણું.

પલકોમાં છે સપના,
હવે હકીકત ખોલો તો જાણું.

બાહુની છે વરમાળા,
હવે પહેરાવો તો જાણું.
Visit me:
www.kamalambalia.blogspot.com

મુક્તક

નથી મળી લાગણી મને પણૂ હું લાગણીથી બધાયેલો છું જે નફરત કરે છે દોસ્તો મને,હું તેના પ્રેમથી બધાયેલો છું એક બેવફાને પ્રેમમા પણ હું નફરત ક્યા કરી શક્યો છુ યાદોમા જીવવાની આદત છે જીદગી ક્યા જીવી શક્યો છું ભરત સુચક